top of page

(ANONYMOUS) ไม่ใช่แฮกเกอร์ที่เก่งที่สุดในโลก

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง ประวัติ (ANONYMOUS) อาจไม่ใช่แค่คนเดียวที่เก่งที่สุดในโลกและไม่ใช่คนโหดร้ายที่สุดก็ได้ ในการแฮกเกอร์ข้อมูลต่างๆในระบบบางคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงของเขามาบ้างแล้วครับ สำหรับแฮกเกอร์ (ANONYMOUS) เนี้ยผมเชื่อว่าในยุคปัจจุบันหน้าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ว่าเขาคือใครและบทบาทเขาเป็นยังไง ถ้าเอาข่าวที่ดังที่สุดในปัจจุบันหน้าจะเป็นเรื่องเมื่อปี 2015 ทางรัฐบาทหรือไอซีทีจะประกาศใช้ระบบ (SINGLE GATEWAY) ในประเทษไทย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

และในช่วงนั้นเป็นข่าวที่โด่งดังมากว่าได้มีกลุ่ม (แฮกเกอร์) ปริศนาที่ได้ใช้นามแฟง (ANONYMOUS) เนี้ยออกมาต่อต้านบอกว่ามันเป็นธรรมต่อประชาชนมันเป็นการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและมันทำให้เก็บข้อมูลไม่อยู่ ถ้าโดนแฮกทีมคือทุกอย่างจบเลย อยู่ในฐานโนเนมกันหมดเลย กลุ่ม (ANONYMOUS) เกิดขึ้นเมื่อจากการรวมตัวของแฮกเกอร์อิสระในช่วงปี2003 ที่ผ่านมาโดยมีเป้าหมายเน้นไปทางความบันเทิง ความชอบส่วนตัวมากกว่าผลประโยชน์เรื่องเงินเรื่องทอง แต่ในช่วงปี2008 ที่ผ่านมากลุ่ม เนี้ยได้มีบทบาทด้านมุมต่างๆในโลกเรามากขึ้น

โดยฉะเพราะเรื่องของการเมืองตั้งแต่การโจมตีบริษัทเงินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น (PAYPAL)-(MASTERCARD) หรือแม้แต่บริษัท (VISA) ยังเคยโดนแฮกมาแล้วครับขนาด (NASA) ที่เก็บความลับต่างๆของโลกไว้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาวสิ่งลีกลับต่างๆมากมายเขายังเคยถูกแฮกข้อมูล และนำข้อมูลมาเปิดเผยในช่วงนั้นด้วย อาชีพแฮกเกอร์การเจาะระบบหรือการขโมยมันก็คือการโจรกรรมดีๆนี้เอง แต่พวกแฮกเกอร์ที่เขาออกมาช่วยคนเหล่านี้เนี้ย เขามองว่าในโลกยุคปัจจุบันความเป็นธรรมหายากมากๆ เพียงแค่คุณมีชื่อเสียง เพียงแค่คุณมีอำนาจ เพียงแค่คุณมีเงินคุณก็รอดทุกอย่างแล้ว

สำหรับคนบางคนที่เขาเป็นคนธรรมดา ไม่มีเงินไม่มีชื่อเสียงไม่มีอำนาจคนเหล่านี้เขาไม่สามารถดิ้นไม่สามารรถสู้อะไรกับเขาได้เลย บางที่ดีไม่ดีคนเหล่านี้ดดนจับเป็น แพะรับบาปและถูกกดแบบนั้นไปเรื่อยๆเขาเลยเลือกที่ออกมาช่วยเหลือคนเหล่านี้ด้วยการแฮกข้อมูลในยุคปัจจุบัน แต่ไม่ว่ายังไงครับ (แฮกเกอร์) ก็คือแฮกเกอร์ครับยังมีอีกสิ่งที่หน้าสนใจกว่านั้นครับ (ANONYMOUS) อาจไม่ใช่แฮกเกอร์ที่เก่งที่สุดหรือเป็นคนโหดร้ายที่สุดครับ ในหน้าประวัติศาสตร์ของแฮกเกอร์และการแฮกข้อมูลต่างๆที่มีบันทึกเอาไว้เนี้ยคือกลุ่ม (WANNACRY) และ (LAZARUS) แฮกเกอร์กลุ่มนี้นะครับ

เคยทำการแฮกระบบเซิฟเวอร์ธนาคารโลกและธนาคารต่างๆใน (สหรัฐ) มาแล้วพร้อมกับการปล้นเงินไปไม่ต่ำกว่า 60ล้านดอลลาร์ หรือแม้แต่ (เว็ปบิดคอย) ที่เป็นสกุลเงินในหน้าอิเล็กทรอนิกส์เนี้ยเขาก็ยังเคยถูกกลุ่มเหล่านี้เข้าไปแฮกขโมยเงินและปล่อย (ไวรัส) ทิ้งไว้เพื่อตัดผลประโยชน์ทางการเงินของ ผู้ว่าจ้างเขาครับ !ขอความกรุณาคนอ่านนะครับอย่าได้เข้าไป (DARK WEB) หรือพยายามเข้าไปมันไม่ได้มีแค่ข้อมูลของการแฮก มันยังมีข้อมูลต่างๆที่โหดร้ายกว่านั้นเยอะครับ ผมเตือนท่านแล้ว แต่ท่านไม่ฟังอยู่ดีๆถ้ามีข้อมูลหรือมี คดีความเข้ามาถึงตัวท่านเอง โดยที่ท่านไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว

ผมก็ไม่สามารถช่วยท่านได้ ผมถือว่าผมเตือนแล้วนะครับ! หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :


Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page