top of page

ประวัติ (ELIZABETH BATHORY) ผู้หญิงคนนี้คือ (VAMPAMPIRE)

ครั..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง ประวัติ (ELIZABETH BATHORY) ผู้หญิงคนนี้คือ (แวมไพร์) ที่เขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่โหดที่สุดในโลกนั้นเองครับ คือผมว่าหลายๆคนคงอาจจะไม่รู้จักเรื่องนี้ คาดว่าไม่หน้าจะรู้จักนะครับ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

สำหรับข้อมูลของผู้หญิงคนนี้ เธอเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาเท่านั้นไม่ได้มีฉายา เป็นแวมไพร์หรือไม่ได้เลือดเย็นอะไรเลยคือตรงนี้ในประวัติศาสตร์เบื้องต้นเข้าได้บอกว่าผู้หญิงคนนี้นะครับเกิดเมื่อ 7 สิงหา ค.ศ.1560 โดยเธออาศัยอยู่ในปราสาทเฮ็ดเซด (ESCED CASTEL) เธอมีทั้งฐานะที่มั่นคงมีทั้งการศึกษามีสังคมที่ดีและมีหน้าตาที่ดีพอสมควรและไม่มีพิษภัยอะไรเลยด้วย เป็นเหมือนเด็กผู้หญิงธรรมดาเลยครับ แต่ว่าตามตำนานเขาบอกว่าผู้หญิงคนนี้เขามีโรคประจำตัวติดตัวมาตั้งแต่เกิดนั้นก็คือ โรคอาการปวดหัวขั้นรุนแรง ที่ไม่มีใครรักษาได้ หมอในสมัยนั้นได้บอกว่ามันเป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติทาง พัทธุกรรม

ของผู้หญิงคนนี้ เพราะทางตระกูลของเธอทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นบุตรที่เกิดจาก เครือญาติทั้งหมดเลยครับและในตำนานเขาก็ยังบอกอีกว่า อาการปวดหัวของเธอเคยมีอาการรุนแรงถึงที่ว่าเธอถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายตัวเองจนต้องให้คนรับใช้เข้ามาห้าม แล้วเธอก็ไปทำร้ายร่างกายของคนใช้อีกด้วยการที่เธอ กัดไปที่หัวไล่ของคนใช้จนทำให้เป็นบาดแผลฉกรรจ์ และคนใช้เนี้ยก็ส่งเสียงกรีดร้องออกมา แต่เสียงกรีดร้องตรงนั้นเนี้ยมันกายเป็นว่า มันทำให้อาการปวดหัวของเธอหายไปยังหน้าเหลือเชื่อครับ และตรงนี้ครับคือจุดเริ่มต้นของความโรคจิตของเธอนั้นเอง แต่เหตุการณ์ตรงนี้ตามข้อมูลเธอหน้าจะอายุไม่มาก

หน้าจะไม่ถึง 11ปี เป็นไปได้มากว่าเธออาจจะยังไม่รู้เรื่องของอาการทางจิตยังไม่รู้เรื่องอะไรมากมายจึงทำให้ใครหลายๆคนเนี้ย คิดว่าหน้าจะเป็นความบังเอิญมากกว่าที่ทำให้เธอเนี้ยสงบลงได้ และในเวลาต่อมาเนี้ยเขายังบอกอีกว่าเมื่อเธอมีอายุได้ 11 ปี อยู่ดีๆเธอก็ถูกจับหมั่นหมายกับผู้ดีคนนึ่งที่มีนามว่า (FERENC NADASDY) ที่เขาเนี้ยเป็นบุตรผู้สูงส่งอีกตระกูลนึ่งในต่างประเทศ โดยการหมั่นหมายครั้งนี้เธอก็ไม่รู้เรื่องและไม่ได้มีความเต็มใจแต่อย่างใดเลย ตลอดเวลาที่เธอถูกส่งตัวไปที่ีปราสาทของสามีเธอ และมีการฝึกอบรมนั้นเนี้ยเธอเบื่อทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของการฝึกอบรมการสั่งสอน

ได้หนี้ออกมาจากการอบรมในปราสาทนั้น ปรากฏว่าเขาได้ไปเจอกับผู้ชายคนนึ่งที่เป็นลูกของชาวไร่ชาวนาและได้ไปรู้จักกับ ผู้ชายคนนั้นถึงขณะที่ว่าสร้างความทสัมพันธจากความเป็นเพื่อนสู่การเป็นคนที่รู้ใจเลยก็ว่าได้ และเวลาต่อมาเธอก็ตั้งครรถ์กับชายคนนี้เพียงอายุแค่ 13ปี นั้นเองด้วยความที่เธอโรคจิต เธอก็หลอกผู้หญิงที่เป็นลุกชาวไร่ชาวนา เขามาในปราสาทและในปราสาทก็มีรถค้นศพเข้าออกอยู่เป็นประจำไม่เว้นวันเลย เธอมีความคิดที่ว่าเลือดบริสุทธิเนี้ยทำให้ผิวพรรณของเธอดูสดชื่นขึ้นมีชีวิตชีวาขึ้นดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา และก็เป็นยาอายุวัฒนะที่ทำให้เธอไม่แก่ไม่ตายนั้นเองครับ แล้วเธอก็ถูกจำคุกครับในปราสาทที่เธออยู่

แต่ละคนคิดเห็นยังลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :


コメント


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page