top of page

(คิซารากิ) สถานีรถไฟกินวิญญาณ มีอยู่จริง

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง (คิซารากิ) ถ้าพูดเรื่องเกียวกับสถานีรถไฟนี้เชื่อว่าหลายๆคน คงรู้จักและอาจจะเคยได้ยินมาครับและอีกหลายๆคนอาจจะไม่คุ้นหูเลย ซึ่งผมก็เป็นในนึ่งที่ไม่เคยรู้จักเรื่องนี้มาก่อนเลย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

แต่เรื่องนี้...มันมีคนขอมาครับในเฟสครับ ผมก็เลยไปศึกษาข้อมูลมาครับและไปหาอ่านดู ปรากฎว่าเรื่องนี้ค่อนข้างหน้าสนใจมากๆครับเพราะว่านี้โด่งดังมากเมือประมาณ 5-10ปีที่แล้วที่ข้อมูลเขาได้บอกว่า ได้มีผู้หญิงคนนึ่งเขาได้โดยสารรถไฟ ประจำทางอยู่ทุกครั้งในการกลับบ้าน แต่อยู่ดีๆวันนึ่งเขาเนี้ยได้ขึ้นรถ แต่เรื่องนี้...มันมีคนขอมาครับในเฟสครับ ผมก็เลยไปศึกษาข้อมูลมาครับและไปหาอ่านดู ปรากฎว่าเรื่องนี้ค่อนข้างหน้าสนใจมากๆครับเพราะว่านี้โด่งดังมากเมือประมาณ 5-10ปีที่แล้วที่ข้อมูลเขาได้บอกว่า ได้มีผู้หญิงคนนึ่งเขาได้โดยสารรถไฟ ประจำทางอยู่ทุกครั้งในการกลับบ้าน แต่อยู่ดีๆวันนึ่งเขาเนี้ยได้ขึ้นรถ

ต้นเรื่องมันเกิดมาจากได้มีคนนึ่งได้ไปตั้งกระทู้ใน เว็บ (ทรูแชนแนล) ของประเทศ (ญี่ปู่น) ขึ้นมาว่าเรามาแชร์เรื่องแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นชีวิตประจำวันกันเถอะ ซึ่งหลังจากที่มีการโพสลงไปในเว็บตรงนี้ไป ก็มีใครหลายๆคนเนี้ยมาแชร์เรื่องราวเยอะหลากหลายคอมเม็นมาก และได้มีคนๆนึ่งเขาได้เข้ามาตอบในกระทู้ นี้ว่า เขาต้องการที่จะเล่าแต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เขาคิดไปเองก็ได้ เขาจะเล่าดีหรือไม่และคนต่อมาที่ตอบในคอมเม็น เล่ามาเลยเขาอยากฟังซึ่งตรงนี้คือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้นั้นเองครับ เขาได้นั่งรถไฟกลับบ้านเป็นประจำ ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นเหมือนทุกครั้งเขาได้ขึ้นรถไฟขาประจำและต้องการที่กลับบ้านเหมือนเช่นเคย

ทุกครั้งแต่ครั้งนี้มันแตกต่างกว่าครั้งอื่นที่ว่า ปกติรถไฟที่เขานั่งสายนี้จะจอดชาญชราครั้งล่ะ 3-5นาทีอยู่ตลอดเวลาแต่ครั้งนี้มันวิ่งมากว่า 20นาทีไม่หยุดไม่จอดหรือไม่พักแต่อย่างใดเลย และที่สำคัญกว่านั้นคือใน (โบกี้) ที่เขานั่งนั้นมีผู้โดยสารอยู่เพียงแค่5คนเท่านั้น และ5คนนั้นนี้หลับหมดเลยเหมือนทุกคนไม่มีวิญญาณ อยู่ในร่างแล้วครับ เขาก็ได้ตัดสินใจลุกออกจาก (โบกี้) ที่เขานั่งเดินข้ามไปประมาณ 1-2 โบกี้จนที่เขานี้ได้ไปถึง (โบกี้) หน้าสุดซึ่งพอเขาไปถึงปรากฎว่าสิ่งที่เขาเห็นคือ ประตูกระจกที่ปิดอยู่และมีม่านปิดมิตรชิดไม่สามารถเข้าไปได้เลยเขาก็ได้ตระโกนเข้าไปถามว่า สถานีนั้นจะไปที่ไหนกันแน่ปรากฎว่าไม่มีใครตอบ

กลับมาเลยและพอเขา จะเปิดประตูเข้าไปปรากฎว่า ประตูนั้นล็อตครับซึ่งตรงนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างหน้าสงสัยมากและเขาก็ได้ตัดสินใจกลับไปนั่งที่ (โบกี้) ของตัวเองตอนแรกผ่านไปสักพักเขาก็ได้ลงจากรถไฟ ขบวนนี้ไปนั้นจู่ๆรถไฟก็ปิดประตูเลยและวิ่งออกไปจากเขาเลยครับ ซึ่งตรงนี้เขางงมากว่ามันเกิดอะไรขึ้น กันแน่ สถานีที่เขาอยู่นั้นมีป้ายแปะอยู่มีชื่อว่า (คิซารากิ) นั้นเองครับในสถานีที่เขาอยู่ดันกลับไม่มีคนสักคนเลยที่จะผ่่านมาให้เห็นมีแต่ป่ากับภูเขา มากมายเขาก็เลยตัดสินใจเดินสวนทางรางรถไฟไปเรื่อยๆและใน เวลานั้นนั้นเองเขาคิดได้ว่าแบตโทรศัพท์เขาเนี้ยเหลือค่อนข้างน้อย เขาเลยลองโทรหาพ่อกับแม่เขา

ปรากฎว่าโชคค่อนข้างดีเพราะเขาโทรติดครับ ให้พ่อกับแม่เขามารับทีที่สถานี (คิซารากิ) เขาก็งงและพ่อกับแม่เขาก็งง ว่าเขาไปที่นั้นได้ยังไงเพราะว่าสถานี (คิซารากิ) นั้นไม่มีอยู่ในประเทศ (ญี่ปุ่น) และไม่มีอยู่ในชาญชราของญี่ปุ่นเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเลยครับ ยิ่งตรงนี้ยิ่งทำให้พ่อแม่เขาเนี้ยตกใจกันไปใหญ่ ลุกของเขาเนี้ยหน้าจะหลงอย่างแน่นอน พ่อแม่เขาก็เลยรีบโทรหาตำรวจและแจ้งตำรวจว่าลูกของเขาหลงทางไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนแต่ลุกเขาบอกว่า อยู่ที่ชาญชรา (คิซารากิ) นั้นเองหลังจากพ่อแม่เขาโทรไปหาตำรวจ ตำรวจเนี้ยกลับติกลับมาว่าคุณพ่อคุณแม่ท่านนี้โทรมาก่อกวนหรือเป็นบ้า เพราะสถานีนี้มันไม่มีอยู่

ในประเทศญี่ปุ่นและไม่มีชื่อนี้อยู่ในชาญชราของรถไฟประเทศญี่ปุ่นเลย ซึ่งตรงนี้ตำรวจไม่สามารถรับเรื่องได้และก็ไล่ให้คุณพ่อคุณแม่กลับไปครับและหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่สามารถออกมาจากที่นั้นได้เลยครับ เพราะยิ่งเขาเดินไปเรื่อยๆมันก็วนกลับมาที่เดิมทุกครั้งครับ แต่ละคนคิดเห็นยังไงลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชม

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :


Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page