top of page

ประวัติ ก็อตซิลล่า ( Godzilla )

อัปเดตเมื่อ 22 ม.ค. 2564

สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับเจ้ายักษ์ใหญ่ ( Godzilla ) สตว์ในตำนาน ที่หลายๆคน อาจจะไม่คิดว่ามันมีอยู่จริง บางคนก็ไม่เชื่อ แต่บางหลักฐาน จากนักวิทยาสตร์ ได้ทำการวิจัย ทดลองว่า เจ้ายักษ์ใหญ่ ที่เรารู้จัก ก็อตซิลล่า ว่ามันพัฒนา มาจาก เจ้ากิ่งก่า และโดน (กัมมันตภาพรังสี) นิวเคลียร์ จึงทำให้ เจ้าก๊อตซิลล่า ถือกำเนิดขึ้น ที่อยู่ ของมันมีอยู่ ไม่กี่แห่ง 1.มันจะอาศัยอยู่ใต้ทะเลที่ลึกสุดๆ 2. มันจะอาศัยอยู่ใต้ดินที่มีอุณหภูมิร้อนสูง ด้วยความเป็นเจ้ายักษ์ใหญ่ ในตำนาน มันกินอาหารถึง 50ตัน-80ตัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

อาหารที่มันชอบ คือ ปลาซามอน ความสูงของมัน 119.8เมตร ถามว่า มันเป็นมิตรกับ มนุษย์คนเราไหม มันมีอยู่2เหตุผล (1) ถ้ามนุษย์ไม่ไปรุกร่านมัน มันจะไม่ทำอันตรายใดๆ (2) ส่วนมากมนุษย์คนเรา ชอบก่อสงครามในสิ่งที่ไม่มันคงของชาติ ความสามารถของมัน ไม่ได้แค่ตัวใหญ่ อย่างเดียว ยังมีอาวุธลับ ของมัน คือ (Atomic Breath) เป็นลำแสงนีออน สีฟ้า แต่ถ้ามันโกรธลำตัว ของมันจะมีออร่า สีแดง และ

(Atomic Breath`)

จะเปลื่ยนเป็นสีแดง กาลทำร้ายล้างจะสูง กว่าเก่า ถึงกับ ทำลายล้างโลกได้แม้แต่ตึก สูงๆที่เป็นปูน เหล็ก ยังละลายเป็นไฟ แต่ถึงจะเก่งขนาดไหน ก้ยังมีศัตรูที่เก่งและตัวใหญ่กว่า เช่น คิงกิโดร่า-คิงคอง เป็นคู่ปรับ ตลอดกาล ด้วยความสมารถ ของเจ้า สัปหลาด ทั้งหลาย ยังมีข้อมูลการบันทึก อีกว่า เจ้า ก็อตซิลล่า ได้สูญพันธ์ ไปจากโลกของเรา เพราะได้มีอุกบาต วิ่งเข้าชนโลก และทำลาย ทรัพยากรและสัตว์ ในยุค ดึกดำบรรพ์

โบราณ ตามทวีปมหาสุมทร ยังมี สัตว์ยักษ์ใหญ่ที่อาศัยอยู่ ใต้ท้องทะเล ไม่แน่ว่า เจ้า ก็อตซิลล่า ยังมีอยู่ก็เป็นได้ เพราะมนุษย์ ได้ค้นหาและตรวจสอบ ใต้ท้องมหาสมุทร เพียงแค่5% เองของน้ำทะเล ทั้งหมดของโลก เคยมีคลิปวีดีโอ ใต้ท้องทะเล ว่าเคยเห็นเป็นเงาขนาดใหญ่ ของเจ้า ก็อตซิลล่า โผ่ลมาให้เห็นในบางส่วน แต่อย่าเพิ่งด้วย สรุปว่าเจ้ายักษ์ใหญ่ มีอยู่จิงๆ ส่วนตัวผม อยากให้มีสัปหลาด อย่างก็อตซิลล่า ยังอยู่ เพราะมันดูมีอำนาจ ทำลายล้างโลก ขอฝากผลงานของผม และติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจ ในการเล่าเรื่อง ด้วยนะครับพี่ๆน้องๆ


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม สอบถามเพิ่มเติม




Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page