top of page

บุคคลที่ทำนาย (โลกอนาคต)

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง บุคคลที่ทำนาย (โลกอนาคต) บางคนอาจจะเคยได้ยินและบางคนอาจจะอ่านจากหนังสือมาบางแล้วครับ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเนี้ยปฎิเสธไม่ได้เลยครับการทำนาย ดวงชะตาเรื่องของการดูดวงเป็นอะไรที่ฮิตมากและคนก็สนใจกันพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูดวงส่วนตัวไม่ว่าจะเป็น การดูดวงการงาน การเงินหรือแม้แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

บางก็ว่าเกิดมีมนุษย์ต่างดาวบุกโลกบ้าง ซึ่งการทำนายอนาคตของโลกของเหล่านี้เอาอันที่เก่าแก่ที่สุดเลย เรื่องของ (คัมภีร์ไบเบิล) เอาสิ่งในคนปัจจุบันสนใจมากที่สุดและพูดถึงกันมากที่สุด ก็จะเป็นคำทำนายของ (นอสตราดามุส) ของคุณยาย (บาบา วานก้า) นี้ละครับ บุคคล2คนนี้ คือบุคคลที่คนพุดถึงมากที่สุดเกียวกับการทำนายโลกไว้มากที่สุดในปัจจุบัน 2คน นี้มีการทำนายในสิ่งๆต่างๆที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในโลกหรือเหตุการณ์ที่จะขึ้นนอกโลก หรือยังไงก็แล้วแต่เนี้ย ในเวลาต่อมาที่พวกเขาเสียชีวิตไปแล้ว

หรือพวกเขามีชีวิตอยู่ มันดันเกิดขึ้นจริงๆตามคำทำนายซิครับ และที่สำคัญกว่านั้นคือบางคำทำนายมันตรง แม้กระทั่งวันที่เกิดและเวลาที่เกิดครับ และสำหรับข้อมูลผมขออนุญาติแยกเป็น 2ส่วน ระหว่าง (นอสตราดามุส) กับคุณยาย (บาบา วานก้า) โดยคนแรกนะครับ (นอสตราดามุส) เขาได้บอกไว้ว่าเขาได้เป็นนายแพทย์ช่วงประมาณปี ค.ศ.1500 กว่าๆเขายังมีความสามารถทั้งเรื่อง (โหนราศาสตร์)+(โหราศาสตร์) ของการพยากรณ์ต่างๆด้วย คนนี้นะครับได้ทำนายที่เกิดขี้นต่างๆบนโลกเรา ไม่ว่าจะเป็นสงคราม

ต่างๆ เหตุการณ์ทางการเมืองหรือแม้แต่สิ่งต่างๆที่เปลื่ยนแปลงบนโลกมาเยอะมากและที่สำคัญคือสิ่งเหล่านี้ มันเกิดขึ้นจริงๆหลังจากการที่เขาทำนายถึงแม้ว่าเขาจะตายไปแล้วก็ตามครับ 2.คุณยาย (บาบา วานก้า) ได้ทำนายอะไรหลายๆอย่างบนโลกนี้ไว้ ก็ถูกต้องเกือบทั้งหมดเลย ได้มีนักวิทยาศาสตร์คนนึ่งได้จดบันทึกสถิติของคุณยาย (บาบา วานก้า) ว่าการทำนายของคุณยายแม่นที่สุดถึง 80-90% ของการทำนายทั้งหมด 7000 กว่าคำทำนายเลยครับและมีเหตุการณ์นึ่งเกืดขึ้นกับคุณยาย มีครั้งนึ่งมีพายุ (ทอร์นาโด)

ทำให้ตาของคุณยายบอดสนิทเลยครับ แต่คุณยายก็ได้สิ่งๆนึ่งกลับเข้ามาคือการ (หยั่งรู้เรื่องของอนาคต) และพลังของเสียงต่างๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นในโลกนี้หรือสิ่งที่เขาอยากจะรู้ และหลังจากนั้นชื่อเสียงของคุณยายก็เริ่มโด่งดังขึ้นเริ่มมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ให้ทำนายเรื่องโน่นเรื่องนี้ชื่อเสียงโด่งดังไปอยู่ช่วงนึ่ง ถึงขนาดที่ว่า (ฮิตเลอร์) ยังมาให้คุณยายทำนายดวงชะตาชีวิตหรือดวงต่างของเขาด้วยครับ และคุณยายสามารถทำนายการตายและเวลาตาย ของตัวเองได้อย่างเหลือเชื่อครับ

หากข้อมูลตรงไหนผิดพลาดประการณ์ไหน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Commentaires


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page