top of page

ประวัติ (BUMBLEBEE) สหายที่สนิทที่สุดของ Optimus

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง (BUMBLEBEE) เป็นเพื่อนหรือคนสนิทของ (OPTIMUS) ได้ต่อสู้กับทีมอย่างเอาเป็นเอาตายพูดได้เลยว่าทุกคนที่อ่านคงจะรู้จักเป็นอย่างดีและชื่นชมเหมือนผม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

ซึ่ง (BUMBLEBEE) ได้เดินทางมาที่โลกพร้อมกับยาน (ดิอ๊าก) หลายร้อยปีมาแล้วซึ่งเราจะได้เห็นในหนัง ภาคที่5 ช่วงสงครามโลกครั้งที่2เนี้ยจากการสันนิษฐานเบื้องต้นก่อนหน้านั้น (BUMBLEBEE) ร่วมรบกับพรรคพวกในสงครามกลางเมืองกับเหล่าหุ่นยนต์ในดาว (ไซเบอร์ตรอน) กันมาก่อน แต่ภารกิจอีกอย่างที่สำคัยในสงครามกลางเมือง ของหุ่นยนต์ในดาวไซเบอร์ตรอนก็คือ หาแหล่งพลังงาน (เอ็นนาจอนห์) ที่ชื่อว่า (เดอะควิบ์) ซึ่ง (BUMBLEBEE) เนี้ยก็เป็นหลานของหน่วย (ออโต้บอท) ที่ออกท่องไปในอวกาศและตามหา (เดอะคิวบ์) และหลังจากยานได้มาตกที่โลกนี้

(BUMBLEBEE) ได้ไปเจอองค์กรลับของ (เซอร์ เอ็ดมันด เบอร์ตัน) และเขาก็ได้ร่วมปฏิบัติภารกิจกับหน่วย (ออโต้บอท) อื่นๆที่โลกและช่วงสงครามโลกครั้ง2เนี้ย มีกลุ่ม (ดิเซตติคอน) มาอาศัยอยู่ที่โลก เช่นกันและ (BUMBLEBEE) ก็ได้เป็นสายลับ2หน้าที่ทำงานให้กับองค์กรของ (เซอร์ เอ็ดมันด เบอร์ตัน) และออโต้บอทในการปราบเหล่าร้าย เมื่อเขารู้ว่า (เดอะคิวบ์) อยู่ที่โลกเขาก็ได้บุกมาและได้เกิดสงครามกับพวก (ดิเซตติคอน) ที่พวกมันก็มาตามหานายของมันเช่นเดียวกันหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องราวของ (TRANFORMERS) ภาคที่1นั้นเองครับ (ฺBUMBLEBEE) ไม่สามารถพูดได้เพราะกล่องเสียงของเขาพัง

ในสงครามเขาก็ได้ใช้การพูดผ่านทาง (วิทยุสื่อสาร) แทนก่อนและเขาก็พูดได้ใน ภาคที่5แต่เป็นเสียงผู้หญิงก่อน แต่ตอนสุดท้ายพอมาสู้กับ (OPTIMUS) เนี้ยเขาก็พูดเสียงของเขาขึ้นมาได้ครับ เขามีนิสัยขี้เล่นชอบงอนครับ ก็จบแล้วนะครับ ประวัติของ (BUMBLEBEE) แต่ละคนคิดเห็นยังลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมาที่นี้ด้วยครับ ..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่


 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :


Comentários


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page