top of page

ประวัติ (DINOBOT) ตำนานนักรบร่างไดโนเสาร์

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง ประวัติ (DINOBOT) ตำนานนักรบร่างไดโนเสาร์ เนื่องจากตัวละคร (DINOBOT) เป็นตัวละครที่มีมาสมัย (LOOK) จี1 ทำให้มีเนื้อหาเบื้องต้นถูกแต่งเติมเพื่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก จึงขอยกมาในฉบับ (การณ์ตูน) เท่านั้นนะครับเพื่อไม่ให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านเกิดการสับสนนะครับ ซึ่งข้อมูลทั่วไปของ (DINOBOT) เนี้ยลักษณะทางกายภาพของไดโนบอทจะมีขนาดร่า่งกายที่ใหญ่โตกว่า (TRANSFORMERS) ปกติอยู่พอสมควรโดยปกติแล้วเหล่า (TRANFORMERS) จะมีขนาดมาตรฐานติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

สูงประมาณ 3-5เมตร ส่วนพวก (DINOBOT) จะมีความสูงประมาณ 8-10เมตร และก็เหมือนกับเหล่า (TRANSFORMERS) ที่เปลื่ยนร่างเป็นสัตว์ทั่วๆไปแต่พวก (ไดโนบอท) จะอยู่ในร่างแปลงของตัวเองคือ (ร่างไดโนเสาร์) มากกว่าที่จะอยู่ในร่างหุ่นยนต์อันเป็นผลมาจากที่มี (DNA) ของไดโนเสาร์ อยู่ในโครงสร้างระดับ (โมเรกุล) ด้วยตรงส่วนนี้จะขออธิบายเพิ่มเติมครับ ก็คือว่าตามปกติเนี้ยพวกเหล่า (TRANFORMERS) มักจะสแกนร่างจากยานพาหนะหรือสิ่งของที่ทำจากวัสดุโลหะเป็นหลักเพราะมันสามารถปรับเข้ากับลักษณะโดยธรรมชาติของมันเพราะเขามีร่างกายประกอบขึ้นเป็นโลหะ

อย่างง่าย แต่ในบางครั้งกรณีเกิดสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยหรือหาสิ่งของที่ทำจากโลหะไม่ได้ เช่น ดาวที่ไม่มีเทคโนโลยีระดับสูงพอที่จะทำให้มียานพาหนะหรือสิ่งของเครื่องใช้ที่เป็นโลหะและเป็นกลไกลที่ไม่สามารถทำงานสับสนพอ พวก (TRANSFORMERS) ก็จำเป็นหลอมรวมโครงสร้าง เท่ากับสานอินทรีย กรณีของสัตว์ก็คือ (DNA) ก็ไม่ใช่ว่าจะทำได้ทุกตัวเช่นกัน ฉนั้นการแปลงร่างเป็นสัตว์นั้นเพราะมันเลือกไม่ได้จริงๆ ในร่างไนโดเสาร์ของพวกมันก็ตอบสนองต่อความได้เปรียบทางยุกท์วีธีของออโต้บอทได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากร่างกายที่มีขนาดใหญ่โตและกำลังมหาศาล

บวกกับสันชาติตยานความดุร้ายของไดโนเสาร์เกาะชั้นนอกนี้แข็งแกร่งมากพอที่จะป้องกันอาวุธยิงส่วนใหญ่ได้ตั้งแต่ (เลเซอร์) รวมไปถึง (จรวดมิสไซล์) การโจมตีของไดโนบอททำได้เหมือนกันก็คือ พ่นไฟออกจากปาก จุดอ่อนของไดโนบอทก็คือด้านสติปัญญาที่ค่อนข้างจะน้อยหรืออาจจะเป็นเพราะว่าไดโนเสาร์ในยุคโบราณเนี้ยมันมีสมองแบบเล็กมาก มันจะส่งผลเสียได้ง่าย เมื่อเจออุบายของศัตรูนี้ก็คือฉบับในอนิเมชั่นครับ ส่วนฉบับภาพยนต์ก็ยังไม่มีรายละเอียดมากนักนอกจากพวกเขาเนี้ย เป็นกลุ่ม (อัศวิน) ที่ (ร็อคดาวน์) ตามล่าและจับมาขังไว้บนยานจน (ออฟติมัส) ปล่อยพวกเขาออกมามาช่วยสู้รบ

เท่านั้น ก็จบแล้วนะครับประวัติ (ไดโนบอท) แต่ละคนคิดเห็นยังลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ ..ปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Commentaires


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page