top of page

ประวัติ (GRIM THE REAPER) คำสาปวันสิ้นโลก

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง ประวัติ (GRIM THE REAPER) ยมทูตที่ให้คำสาปแก่วันสิ้นโลกที่จะเกิดขึ้นจริงๆรึเปล่าครับ เชื่อได้ว่าหลายๆคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามกันมาบ้างแล้วครับ! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

ถ้าเราพูดถึงเรื่องของ (ภุตผีวิญญาน) หลังความตายพวกบาปบุญ-คุณโทษเวรกรรมก็คงจะรู้มาบ้างกันแล้วว่ามันเป็นยังไงเนี้ย และจะบอกว่ามันอยู่คู่กับมนุษย์ก่อนประวัติศาสตร์โน่นเลยครับ ยกตัวอย่างศาสนาเราถ้าคนทำดีมักจะได้ขึ้นบนสวรรค์ - แต่ถ้าคนทำไม่ดีก็จะตกนรกหรือศาสนาอื่นๆ แม้แต่เราตายไปถ้าเราทำดีเราก็จะได้ไปในสถานที่ดีๆชีวิตหลังความตายแต่ถ้าเราทำชั่วก็จะกลายเป็นวิญญานแล่ลอนอาจจะได้ไปสถานที่นึ่งที่มันไม่ใช่ (ภพภูมิ) ที่ดีสักเท่าไรซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทรงประมาณนี้หมดเลย แต่เรื่องนี้ตำนานความเชื่อเหล่านี้ทุกๆเรื่องมันจะมีเหมือนกันอยู่นึ่งอย่างแน่ๆเลยครับ

พอเราตายไปแล้วนะครับเราจะได้ประสบพบเจอกับสิ่งๆนึ่งนั้นก็คือ (ยมทูต) นั้นเองครับสำหรับยมทูตที่ผมพูดถึงนะครับมันมีความหมายหลากหลายเยอะแยะมากมายแต่ถ้าเรากำจัดความโดยรวมเนี้ยมันก็คือ วิญญานที่จะมีคนมารับนั้นเองครับและเขาจะเป็นคนตัดสินและพาเราไปสถานที่หลังความตาย ว่าเราจะได้ไปสถานที่ไหน ซึ่งยมทูตจะมีหลายอย่างและแตกต่างกันออกไปแต่ละพื้นที่ อย่างของไทยเรา (ยมทูต) ก็จะเป็นผู้ชายร่างใหญ่เนื้อตัวสีดำมีตาที่โตมีเขี้ยวคล้ายกับ (ยักษ์) พร้อมกับถือกระบอกหรืออาวุธมารับเราหลังความตายตามความเชื่อ แต่เอายมทูตที่คนพูดถึงมากที่สุดและมีตำนานบ่งบอก

ในหน้าประวัติศาสตร์ก็คงต้องพูดถึง (GRIM THE REAPER) แน่นอนครับสำหรับ (GRIM THE REAPER) เนี้ยเขาว่ากันว่าคือยมทูตแห่งความตายที่จะมาส่งสัญญานและโผล่ให้คนได้เห็นรับรู้ว่าวันสิ้นอายุไขของคนๆนั้นใกล้มาถึงแล้ว และให้เตรียมตัวเตรียมใจไปสู่ภพภูมิหน้า และบางตำนานยังบอกว่า บางที่อาจจะมีคนได้เห็น (GRIM THE REAPER) แต่ไม่ได้เป็นบุคคลมารับดวงวิญญานแต่คนนั้นอาจจะมีภัยหรือคนใกล้ตัวได้เห็นอาจจะมีภัยเช่นกันและเสียชีวิตได้เลยครับ ไม่แน่ครับ (GRIM THE REAPER) อาจจะเป็นจัตตุอาชาทั้ง (4จัตตุรัส) ของวันสิ้นโลกก็เป็นได้ครับ มันเคยเกิดขึ้นในอดีตมาแล้วครับ

และมันเคยทำให้คนตายไปหลายร้อยล้านคนมาแล้วด้วยครับ (4จัตตุอาชา) นะครับเขาจะโผล่มาในวันที่โลกถูกพิพากษาว่า วันนั้นคือวันปลดบาปของโลกทุกๆคนจะต้องชดใช้กรรมที่ก่อขึ้นและรับผลร่วมกัน โดยที่พระเจ้าจะเป็นคนปล่อย 4จัตตุอาชา นี้และปลดผานึกให้ไปทำลายล้างโลก และพิพากษาโลกนั้นเอง โดยคนแรกที่ข์ทรมานแผ่กระจายของโรคร้าย และไม่มีทางรักษาได้ซึ่งโรคร้ายนี้ครับทำให้คนล้มป่วยและทรมานกันเป็นจำนวนมากจนบางทีหลายๆคนทนไม่ไหวก็เสียชีวิตเลยปล่อยออกมา คือ (อาชาแห่งโรคร้าย) ครับเป็นภัยโรคระบาดทำให้เหล่าม้วนมนุษย์ต้องทนทุก

และไม่มีทางรักษาได้ซึ่งโรคร้ายนี้ครับทำให้คนล้มป่วยและทรมานกันเป็นจำนวนมากจนบางทีหลายๆคนทนไม่ไหวก็เสียชีวิตเลย และต่อมามีโรคภัยและ (จัตตุอาชา) คนต่อไปก็ถูกปลดออกมาซึ่งคนๆนี้ก็คือ (อาชาแห่งการทำสงคราม) จะออกมาเป็นภัยให้มนุษย์หลายฝ่ายออกมาทำการโจมตี แย่งดินแดนกันแย่งอาหารกันแย่งที่อยู่และบางทีอาจจะถึงการยั่วให้มนุษย์ต่อสู้กันแบบไร้เหตุผลครับ ภัยที่3 ก็ถูกปลดผนึกออกมา

(อาชาแห่งการอดอยาก) จะแผ่กระจายไปทั่วจนคนไม่มีที่อยู่ทำให้คนไม่มีที่กินไม่มีที่เพาะเลี้ยงเพาะปลูกทางการเกษตรใดๆเลย หลังจากนั้นจะทำให้คนอดอยากและหิ้วโหยทำให้มนุษย์หลายคนทนไม่ได้สุดท้ายก็กลายเป็น (อาชาตัวสุดท้าย) นั้นก็คือ (จัตตุอาชาแห่งความตาย) มันอาจจะมาถึงอีกไม่นาน ก็เป็นได้ครับ วันสิ้นโลก หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่


 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page