top of page

ประวัติ (OPTIMUS PRIME) ผู้นำกลุ่ม Autobots

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่องประวัติ (OPTIMUS PRIME) ผู้นำกลุ่ม (ออโต้บอท) เป็นหนังที่ผมชอบมากที่สุดและเป็นผู้นำที่ผมชอบไม่ว่าจะเป็นการสอนให้รู้จักคิดและปฎิบัติผมเชื่อได้ว่าหลายๆคน คงจะชอบเหมือนผม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

และอาจจะเคยดูหนังเรื่อง (TRANSFORMERS) มาแน่เลย...เดิมที่ (ออฟติมัส) เป็นแค่แรงงานที่ธรรมดา ที่อาศัยอยู่ทำงานอู่ต่อเรือดาว (ไซเบอร์ตรอน) และหลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับ (แมททริก) MATRIX OF LEADESHIP มีครอบครองเอาไว้ติดตัวและมันก็เลือกพี่แกเป็น (PRIME) เป็นผู้นำกลุ่มต่อมา ด้วยความดีงามที่ (ออฟติมัส) แต่ถ้าตามศัพท์ภาพยนต์นี้ (ออฟติมัส) จะเป็นผู้นำกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม (ออโต้บอท) ที่ได้ถูกยกย่องให้เป็น (PRIME) ต่อจาก (SENTINEL PRIME) เป็นอาจารย์ของ (ออฟติมัส) นั้นเองซึ่งเป็นครูสอนศิลปะการต่อสู้ให้กับ (ออฟติมัส) และหลังที่เกิดสงคราม

ที่ดาว (ไซเบอร์ตรอน) มี (ออฟติมัส)-(SENTINEL) ก็ได้เริ่มต่อสู้กันอยู่ที่ดาว (ไซเบอร์ตรอน) และ (SENTINEL) ได้ให้ (ออฟติมัส) ออกไปจากดาว (ไซเบอร์ตรอน) เพื่อที่จะไปตามหา (เดอะควิบ์) หลังจากที่ออฟติมัสออกไปตามหาท่องอวกาศ (เดอะควิบ์) ก็ในมาอยู่ที่ (โลก) (BUM BLEBEE) ก็ได้ส่งสัญญานให้ (ออฟติมัส) และกลุ่ม (ออโต้บอท) ให้เดินทางมาที่โลกจากนั้นก็เป็นเนื้อเรื่อง (TRANFORMERS) ภาคที่1นั้นเอง ส่วนนิสัยของ (ออฟติมัส) เนี้ยเขาจะมีความกล้าหาญเหมือนนักรบในสงครามโลกแบบไม่กลัวตายเลยทีเดียวขณะเหลือแขนข้างเดียวยังฆ่าเจ้า (MEGATRON) เมกะทรอน

ตายได้ (ออฟติมัส) เขามีจิตใจที่อ่อนโยนและรักสันติมีความยุติธรรมมากเรียกได้ว่ายอมหักไม่ยอมง้อ และร่างเขา (ออฟติมัส) พี่แกจะแปลงร่างเป็นรถ (ปีเตอร์บิลท์) สีน้ำเงินแดงซึ่งเป็นรถหัวลากสุดเท่ ในภาค4พี่แก่แปลงร่างเป็นรถบรรทุกเก่าเพื่อ (อำพรางตัว) ซ้อนตัวและทางด้านอาวุธพี่แกมีครบคันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น (ปืน)-(มีดที่ติดมือ)-(ดาบหรือจะเป็น โล่) และพิเศษยิ่งกว่านั้นพี่แกยังสามารถขี่หุ่นยนต์ที่เป็นไดโนเสาร์ได้ด้วย และชื่อหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ที่พี่แกขี่มีชื่อว่า (GRIMLOCK) กริมล็อค และยังบินได้ในภาคที่4 และ (ออฟติมัส) ก็เคยถูกเจ้า (เมกะทรอน) ฆ่าตายในภาคที่2แต่ตอนสุดท้ายมีเด็กหนุ่ม

ที่มีชื่อว่า (แซม วิทวิคกี้) ได้เอา (MATRIX) จิตพลังผู้นำเสียบใส่หน้าอกของ (ออฟติมัส) เพื่อชุปชีวิตของพี่แกขึ้นมา แต่ละคนคิดเห็นยังลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ ..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page