top of page

ประวัติ SCP-049 - หมอกาดำ

อัปเดตเมื่อ 22 ม.ค. 2564

ก็กราบสวัสดี พ่อแม่พี่น้อง ทุกๆๆคน ด้วยนะครับ กระผม นาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง เกี่ยวกับ (SCP 049) หรือ หมอกาดำ บางคนอาจะรู้จัก (หมอกาฬโรค) ในองค์กร ลับ ของทางรัสเซีย ที่มีชื่อว่า องค์กร SCP เป็นที่กักเก็บ มนุษย์ทดลองและสัปหลาด ที่มีความสามารถพิเศษ ที่เป็นอันตรายต่อ มนุษย์และโลกและต่อไปนี้ มาชมเรื่องราว ของ หมอกาดำ ครับ..มีชายคนนึ่ง ชื่อฟานซิด หนุ่มที่มี หน้าตาอัปลักษณ์ ตั้งแต่เกิด ทำให้เขาต้องใส่หน้ากาก อยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยที่เขานั้นมีจิตใจที่ดี ช่วยคนอื่นอยู่เสมอ แต่กระนั้นเขาก็ยัง ไม่มีความรัก ตลอด25ปี แต่แล้ววันนึ่งเขาได้ไป ทำงานที่ตลาด (ฟานซิด) ได้เจอกับ (ซานญ่า) หญิงสาว ที่เพิ่งย้ายมากับพ่อแม่ ที่อยู่อีกเมือง และเมื่อเขา ทั้งคู่เจอกัน ก็เกิดรู้สึกต้องใจกัน ถูกชะตากันทันที ไม่นานทั้งคู่ก็คบหากัน (ฟานซิด) ก็เอาความดีชนะ ใจพ่อแม่ของ (ซานญ่า) ได้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

ทั้งคู่ รักกันมาก เพราะก็ต่างคนไม่เคยมีความรัก กันมาก่อน แต่แล้ววันนึ่ง ก็เกิดโรคระบาด ที่มีชื่อว่า กาฬโรค ที่มีหนูเป็นพาหะ ทำให้ผู้คนล้มตาย เป็นผักปลา กระจายไปทั่วเมืองผู้คนต่าง หวาดกลัวไปหมด และหนีเอาตัวรอด เพราะผู้นำ อ่อนแอ ในตอนนั้น ไม่สามารถ ควบคุ้มสถานการณ์ นี้ได้ และ (ซานญ่า) ก็ได้ติดโรคนี้ และไม่นานก็ได้ตายลง แต่ (ฟาดซิด) ก็ติดเชื้อที่บริเวณแขนนิดเดียว (ฟานซิด) เสียใจอย่างหนัก เขาแทบไม่อยากเชื่อว่า ความรักที่เพิ่งหวานชื่นได้2ปี ก็ได้จากไป ไม่หวนกลับมา เขาอุ้มศพ เดินร้องไห้ ไปทั้งเมือง และร้องหาคนให้ช่วย แต่ก็ไม่เจอใคร เพราะว่าผู้คนได้หนี้ ออกไปจากเมืองเช้าวันรุ่งขึ้น (ฟานซิด) เจอกล่องไม่ในโบสถ์ ในขณะที่เข้าไปหาอาหาร ประทังชีวิต ในลังไม่นั้น มีหน้ากากคล้ายนก ปากยาว กับกระเป๋าหนัง ที่มีอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์อยู่ครบคัน (ฟานซิด) ได้สัมผัส พลังงานบางอย่างที่ส่งมา เหมือนมีเสียงส่งมา ให้เก็บของ2สิ่งนั้นมา ในขณะที่เหมือนคนเสียสติ (ฟานซิด) ได้ตัดสินใจจะเอาชนะ โรคระบาดนี้ และแล้ว เขาก็ได้ ใส่ผ้าคลุมดำ ใส่หน้ากาก ออกตระเวนเก็บศพคนตาย มาผ่าตัดเพื่อหาหนทางไม่รู้เหตุผลอะไรที่ (ฟานซิด) สามารถเข้าใจ ในการใช้เครืองมือ และร่างการมนุษย์ เป็นอย่างดี เขาใช้เวลาทำการผ่าตัด วันแล้ววันเล่า เลยลืมสังเกตุไปว่า เขาไม่เหนื่อยแล้วไม่ต้องกินข้าวเพียงแค่นอน 2-3 ชั่วโมง ก็สามารถ

ลุคขึ้นมาทำงานต่อได้ เขาคิดเป็นอยู่อย่างเดียวว่า ต้องกำจัดโรคร้าย ที่พลัดพรากคนที่เขารักไป และแล้ววันเวลา ก็ผ่านไปนานมาก ปันจุบันในเมืองแห่งนึ่ง ที่ฝรั่งเศษ มีศูนย์ SCP ได้รับการแจ้งว่ามีคน กำลังผ่าตัดในโรงงานร้าง หลังนึ่งและเก็บศพเอาไว้ หน่วยกองทหาร (MTF) ก็มาถึง แล้วได้ตรึงกำลัง ล้อมรอบบ้าน กันหลบหนี เตรียมจู่โจม คนที่มาแจ้งว่า มีกลีนคาวเลือด ส่งมาแต่ไกล เลยไปแอบมอง พอได้เห็นก็ตกใจ และมีคนได้ลงมา และเข้าไปเพื่อคุยกับชายที่ใส่หน้ากากผ้าคลุมสีดำที่กำลังผ่าตัดอยู่ เขาก็ได้พูดออกไปว่า กำลังทำอะไรอยู่ ชายชุดดำที่ใส่หน้ากาก ก็นิ่งเงียบ และเขาก็ได้ขออนุญาติ เรียกชายชุดดำนี้ว่า (หมอกาดำ) ชายขุดดำ ก็ได้ชื่นชอบ ชื่อนี้เป็นอย่างมาก เพราะชายชุดดำจำชื่อตัวเองไม่ได้ เพราะทำแต่การ

ผ่าตัดมานาน ชายชุดดำ ก็ได้บอกไปว่า กำลังหา ต้นตอของโรคร้ายอยู่ จึงต้องทำแบบนี้และคนนี้ก็ได้เชิญชวนหมอกาดำ ไปอยู่สถานที่หน่วยงาน SCP หมอกาดำก็ได้ตอบตกลงเพราะเขาก็เบื่อเจ้า และแล้ว ทางหน่ายงาน SCP ก็เอาตัวหมอกาดำ ไปที่ห้องกักขัง ในระดับตัวอันตราย และมียามเฝ้าหน้าห้อง ตลอดเวลา หลังจากนั้นต่อมา หมอกาดำ ก็เข้าร่วมภารกิจกับทางหน่วยงาน SCP ในการจับกุม สัปหลาดตัวอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ ทางหน่วยงาน SCP ได้เห็นความดีของ หมอกาดำ ก็เลยให้สัตว์ที่ตายมาให้ หมอกาดำ ทำการทองลอง ผ่าตัดอยู่ตลอดเพื่อหาโรคร้ายที่ต้องกำจัด หมอาดำ มีกฎทองอยู่3ข้อ 1.ฆ่าอยากทดลอง2.ฆ่าต้องการทดลอง3.ฆ่าต้องได้ทดลอง กฎทองของ หมอกาดำ ไม่มีใครจะห้ามมันได้ นี้แหละครับ คือประวัติทั้งหมดของ (หมอกาดำ) ถ้ามีข้อมูลตรงไหน ผิดพลาด ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วยครับ..ฝากผลงานของผม และกดติดตามผม เพื่อเป็นกำลังใจ ให้ผมนั้นเล่าประสบการณ์ ด้วยครับ


 

สอบถามเพิ่มเติม








Commenti


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page