top of page

อัปเดตเมื่อ 25 ม.ค. 2564

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง เปรตหัวลำโพง (Siren HEAD) ที่มนุษย์หลายคนเคยพูดถึงสิ่งลึกลับในตำนาน มันอาจจะเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นก็เป็นได้ จะพุดถึงสิ่งทีชีวิตลึกลับหรือสิ่งมีชีวิตระดับตำนานมันมีอยู่หลายอย่างมาก ถ้าสิ่งที่หลายๆคนรู้จัก จำพวกยักษ์และสัตว์ต่างๆอีกมากมาย ที่ไม่สามารถพิสูตน์ได้ และมีการพบเจอสิ่งเหล่านี้ อยู่บ่อยครั้งมากด้วย แต่ผมจะบอกว่ามันยังมีอีกนึ่งหัวข้อ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

ที่คนให้ความสนใจเยอะมาก บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สิ่งๆนี้เคยมีคนพบเจอมาก่อนและถูกสิ่งๆนี้จู่โจมมาแล้วด้วย โดยสิ่งมีชีวิตเช่นนี้ก็คือ (เปตรหัวลำโพง) โดย (Siren Head) ที่ผมพูดถึงนี้ตามข้อมูลเกียวกับรูปร่าง เขาได้บันทึกไว้ว่า (เปตรหัวลำโพง) มีรูปร่างที่สูงใหญ่มาก แต่แขนขาแบนราบแห้ง เหมือนต้นไม้เลยมีมือและเท้าที่แบน ใหญ่มากและที่สำคัญคือ มีหัวเป็นรูปลำโพง พร้อมจะปล่อยเสียงสัญญานเตือน


ตลอดเวลานั้นเองครับ และเจ้า เปตรหัวลำโพงยังมีความสามารถวิธีการล่าเหยือของมันอยู่ จะทำเหยือถูกหลอกหลอนด้วยเสียง (Siren) ปล่อยออกมาบวกกับที่มันใช้รูปร่างที่ใหญ่โตเนี้ย ไล่ตามเหยือจนเหยือกลัว (เปตรหัวลำโพงตัวนี้) เปลื่ยนความกลัวตรงนี้กลายเป็นความเจ็บปวดทางร่างกายและจิตใจว่ากันว่าถ้าใครกลัวเปตรตัวนี้มากๆในขณะที่เจอเนี้ยอาจจะทำให้คนๆนั้นเสียสติไปเลยและไม่สามารถควบคุ้มตัวเองได้ และสุดท้ายอาจจะโดนเปตรตัวนี้สังหารพรค้อมกับจับกิน เหยือของเปตรหัวลำโพงตัวนี้ นั้นก็คือ มนุษย์นั้นเองครับ โดยประวัต้การพบเจอ ของเจ้าสิ่งนี้ครั้งแรกสุดนี้

มีบันทึกประมาณปี 1960 เป็นคำให้การของบุคคลนึ่งที่พบเจอเปตรหำละโพงตัวนี้ ที่สหรัฐอเมริกาปี 1966 ได้มีอยู่ครั้งๆนึ่งครับกับครอบครัว เขาได้ออกไปเที่ยวซึ่งการไปเที่ยวกันครั้งนี้ก็ดูเหมือนปกติ ไม่ได้มีอะไรพอถึงจุดๆนึ่งพวกเขาเนี้ยได้ขับรถไปเรื่อยๆๆปรากฎว่า เขาได้ไปเจอพื้นที่นึ่ง ที่เป็นคล้ายๆกับพื้นที่ฝั่งศพหรือว่าเป็นหลุมฝั่งศพของคนนั้นเอง ซึ่งหลังจากสามีภรรยาคู่นั้นเห็นว่ามีสถานที่แบบนี้อยู่และมันค่อยข้างที่จะสวยงามมาก เขาก็ได้จอดรถในสถานที่แห่งนั้นทำการลงรถเพื่อที่จะไปถ่ายรูปนั้นเอง

หลังจากที่สามีภรรยาได้ลงรถไปถ่ายรูปกัน สักพักนึ่งเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นนั้นก็คือ เขาคนนั้นก็ได้เห็นเหมือนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงจุดที่พวกเขาอยู่ ซึ่งที่เขาเห็นเสาไฟฟ้าต้นนั้น มีส่วนตรงปลายเป็นหัวลำโพงเหมือนเป็นที่ประกาศอะไรสักอย่าง เสาที่พวกเขาเห็นคล้ายๆต้นไม้ถ้ามองดีๆก็เห็นว่ามีแขนกับขาก็เหมือนกัน แต่ในจังหวะที่พวกเขาเห็นอยู่นั้น มันก็ไม่มีการขยับใดๆทั้งสิ้นและก็ไม่ส่งเสียงใดๆ เขาก็ว่ามันอาจจะเป็นศิลปะหรือเป็นสิ่งที่คนสร้างขึ้นมา เขาก็ได้ไปถ่ายรูปกับเสาไฟต้นนี้ แต่ไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

2สามีภรรยาก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องลอยเลยครับเหลือไว้แต่กล้องที่ตกอยู่กับพื้นและมีคนมาพบเจอรูปถ่ายที่พวกเขาถ่ายไว้นั้นเองครับ หากข้อมูลตรงไหนผิดพลาดประการณ์ใดครับ ตรงของอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคนผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



留言


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page