top of page

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง เจ้าปีศาจ (SLENDENMEN) ที่มนุษย์หลายคนเคยพูดถึงสิ่งลึกลับในตำนาน มันเคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้และเคยที่มนุษย์เคย พบเจอมาแล้วครับ เจ้า (สเลนเดอร์แมน) มันมีมานานกว่า 9000ปี แล้วด้วยครับว่ากันว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะคล้ายกับคน มี2ขาใส่สูต ไม่มีหน้าไม่มีผมสูงกว่าคนปกติ มีจำนานแขนมากกว่าคนปกติด้วย ซึ่งเอาตามหลักที่เราเข้าใจกันเนี้ย ที่ผมบอกไปเบื้องต้นคือ (สเลนเดอร์แมน) เป็นเรื่องเล่าที่แต่งขึ้น ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

จากต่างประเทศเท่านั้น ถ้าเราเอาตามความเป็นจริงและหลักฐานต่างๆทางประวัติศาสตร์ เรื่องของ (สเลนเดอร์แมน) อาจจะมีตัวตนอยู่จริงๆก็เป็นได้ครับและมีมานานกว่าหลาย 1000ปีด้วยครับ หน้าประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศได้บันทึกไว้กับสิ่งนี้ หรือชีวิตประหลาดคล้ายกับเจ้า (สเลนเดอร์แมน) แต่ละประเทศก็จะมีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป แต่รูปร่างลักษณะต่างๆที่มีการพูดถึง ความคล้ายคลึงกับ (สเลนเดอร์แมน) มาก ในยุคกลางของ (ยุโรบ) เนี้ยได้บันทึกไว้ว่าในประเทศ (เยอรมัน) ได้มีรูปแกะสลักไว้ที่กำลังต่อสู้กับ (อัศวิน) ท่านนึ่งอยู่เจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนั้นมีลักษณะตัวสูงโปร่ง


และมีแขนขาที่ยาวมากและที่สำคัญกว่านั้นคือ ในภาพนี้ไม่ได้มีแค่2ขาด้วยครับ โดยตามตำนานทางฝั่ง (เยอรมัน) เรียกเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้ว่า (สเลนเดอร์แมน) แต่เจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้มีชื่อว่า (DER GROBEMANN) ซึ่งตามตำนานแล้วปีศาจตัวนี้ จะมีลักษณะตัวสูงโปร่งมีแขนขาที่ยาวมาก ร่างกายผอมมากถึงกระดูกเลยและมีนิสัย ชอบลักพาตัวเด็กหรือหลอกล่อให้เด็กไปที่ที่มันอยู่และเด็กเหล่านี้ไปก็ไม่ได้กลับออกมาอีกเลยครับ มันมีอยู่หลายที่ทั่วโลกเป็นตำนานของพวกเขา มันมีนึ่งจุดที่น่าสนใจมากคือรูปภาพ เพราะรูปภาพแต่ละรูปมันไม่สามารถเมกขึ้นมาได้

ชานเมืองเพราะรูปแต่ละรูปมันเก่ามากตั้งแต่ปี 1800-1900 ตั้งโน้นเลย สถานที่ส่วนใหญ่กับเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นป่า พื้นที่รกร้าง ชานเมืองรูปที่ถ่านติดส่วนใหญ่หรือรูปที่อยู่ใกล้กับเด็กหรือมีเด้กอยู่ตามบริเวณนั้นๆจำนวนมาก (สเลนเดอร์แมน) ชอบอยู่กับเด็กๆ เพราะพวกเด็กๆ ชอบขี้กลัวง่าย และยิ่งไปกว่านั้นถ้าความกลัวมีต่อ (สเเลนเดอร์แมน) มากขึ้นเลื่อยๆเจ้า (สเลนเดอร์แมน) ก็จะโผ่ลออกมาให้เห็นมากขึ้น ขณะทำให้เด็กบางคนเสียสติไปเลยก็มีเช่นกันครับ แต่ในปัจจุบันของเจ้า (สเลนเดอร์) ได้มีการถุกไขกระจ่างมาแล้ว

หากข้อมูลตรงไหนผิดพลาดประการณ์ใดครับ ตรงของอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :


Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page