top of page

ประวัติ (WERE WOLF) มนุษย์หมาป่า

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่องประวัติ (WERE WOLF) มนุษย์หมาป่า ผมเชื่อว่ามีหลายคน คงอาจจะเคยได้ยินมาหรืออ่านจากหนังสือหรือสมัยก่อนอาจจะเคยพบเจอกันมาแล้วด้วย ถ้าพูดถึงตำนานมนุษย์หมาป่า เพราะตำนานเนี้ยที่โด่งดัง เป็นที่1ของโลกเลยก็ว่าได้ครับโดยลักษณะทั่วไปของ (มนุษย์หมาป่า) ก็จะเป็นลักษณะที่ว่ามนุษย์ที่แปลงกายเป็นหมาป่า และมีการยืนลักษณะท่าทางเดิน เหมือนคนทั่วไปก็คือเดินเหมือนคนทั่วไปเลย ก็คือเดิน 2ขา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747


และก็แปลงกายตอนวัน (พระจัน เต็มดวง) และก็ต้องมองไปที่พระจันเท่านั้นถึงจะแปลงกายได้ ซึ่งมนุษย์หมาป่าตามประวัติก็ถูกจัดในโหมดหมู่เดียวกับผี (แวมไพร์) โดยสาเหตุคนที่เปลื่ยนร่างเป็นมนุษย์หมาป่าได้เนี้ย ตำนานได้บอกว่าเพราะโดนคำสาปจากการที่ชอบล่าสัตว์ป่า จนถูกสาปให้กลายเป็น มนุษย์หมาป่า ทุกคืนและมีวิธีเดียวที่จะรักษาและหยุดมนุษย์หมาป่าได้นั้นก็คือต้อง (จับตายเท่านั้นครับ) วึ่งวิธีสังหารเจ้ามนุษย์หมาป่าแต่ละตำนานมีวิธีแตกต่างกันอ

อกไปอย่างที่ผมบอกไปข้างต้น ตำนานมนุษย์หมาป่ามันมีอยู่หลายที่มาก

แต่วิธีที่สังหารมนุษย์หมาป่า ที่โด่งดังมีอยู่ 2วิธี 1.จะต้องยิงกระสุนให้เจาะที่หัวใจมนุษย์หมาป่าเท่านั้น และกระสุนจะต้องเป็นกระสุนเงินเท่านั้น เพราะถ้าเป็นกระสุนแบบอื่นไม่สามารถสังหารมนุษย์หมาป่าได้นั้นเอง 2.จะต้องใช้ดาปที่ลงคาถาอาคมไว้แทงทะลุเข้าไปที่หัวใจ เท่านั้นถึงจะหยุดเจ้ามนุษย์หมาป่าลงได้ นั้นเองครับ แต่ตามตำนานแถวบ้านเราก็จะเป็นแค่ (ครึ่งคนครึ่งหมาป่า) แต่ละภูมิภาคแต่ละทวีปตำนานแต่ละที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่นแถบ (อเมริกาใต้) ก็จะมีตำนานมนุษย์งูสิ่งมีชีวิตที่มีร่างกาย ท่อนบนเป็นคน ท่อนล่างเป็นงู

ในแถบ (แอฟริกา) ก็มีตำนานมนุษย์เสือดาว มนุษย์ช้างและมนุษย์เสือดำหรือในแถบประเทศเราก็ยังมีตำนาน (ครึ่งคนครึ่งสิงโต) ที่เราเรียกในนามว่า (นรสิงห์) อยู่เเช่นกันครับ ซึ่งตำนานตรงนี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นตำนานความเชื่อที่เชื่อมโยงศาสนาของแต่ละที่ แต่ในเรื่องของมนุษย์หมาป่าเนี้ยคนส่วนใหญ่เรียกกันว่า หน้าจะมีอยู่จริงๆเพราะว่ามันได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆขึ้นได้ครั้งมาก ถ้าตามหน้าประวัติศาสตร์ลักษณะของคดีที่มีผู้เสียชีวิตไม่สามารถสรุปได้ โดยลักษณะของศพที่เสียชีวิตเนี้ยเหมือนโดนขุดขุน (ฉีกเลือดฉีดเนื้อ)

เป็นชิ้นๆเหมือนกินเหยือของหมาป่าเลย แต่ถ้าเอาตามความจริงประเทศเราสามารถไข้ปริศนาได้แล้วครับว่า คำตอบคือมันคือโรคชนิดนึ่งครับเราจะต้องแยกเป็น2อย่าง คือโรคที่เกิดขึ้นทางร่างกาย โรคที่เกิดขึ้นทางปราสาท แล้วคนในสมัยก่อนก็เรียกว่าเป็น (มนุษย์หมาป่า) แล้วคนเราชอบไปดัดแปลงพันธุกรรมมันจนมันเกิดผลเสียอยู่ตลอดครับและสิ่งที่สูญเสียก็จะต้องตายอย่างแน่นอนครับ การวิจัยช่วงแรกและมองว่าเป็นการทารุนกรรม สัตว์แต่ตอนนี้ได้กับยกมาทำใหม่และยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า จะมีการพัฒนาต่อไปก็ต้องลองดูในอนาคตครับว่า

มนุษย์คนเราจะสามารถวิจัยสิ่งใหม่ๆขึ้นมาได้รึป่าว ต้องลองดุกันต่อไปครับ หากข้อมูลตรงไหนผิดพลาดประการณ์ใดต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 


สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page