top of page

(ภูตแฟรี่) มีตัวตนจริงๆอยู่ในอดีต

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผมนาย เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง (ภูตแฟรี่) มีตัวตนจริงๆอยู่ในอดีต เคยมีคนเอามาทำการณ์ตูนให้หลายๆคนเห็นและเด็กมาแล้วก็มีมาเยอะแยะเหมือนกันครับตำนานภูตป่าหรือ (แฟรี่) มีตัวตนจริงๆอยู่บนโลกและมีคนเคยพบเจอมาแล้ว ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

มีคนบอกว่าในอดีตเมื่อประมาณปี 1800 -1900 เนี้ยเขามีการบันทึกยืนยันว่า เคยมีการค้นพบ (แฟรี่) หรือภูตป่ากันมาแล้วมีการยืนยันอย่างเป็นทางการและด้วยครับเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์100%เลย แต่สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นมีขนาดตัวที่เล็กกว่ามนุษย์หลายเท่ามีหูที่แหลมคล้าย (เผ่าเอลฟ์) และที่สำคัญคือมีปีกคล้ายกับผีเสื้อหรือแมลงและสามารถบินได้อย่างรวดเร็วจนในตำนานว่ากันว่าคนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ ซึงส่วนใหญ่เนี้ยรู้จักเป็นภูตป่าหรือแฟรี่นี้มันเป็นตำนานที่มีอยู่ทั่วโลก ภูตขนาดจิ๋วหรือผีพายที่อาศัยอยู่ในป่าหรือวิญญานที่สิ่งสาธิตอยู่ในป่าไม้

แต่ตำนานภูตป่าหรือภูตจิ๋วเหล่านี้ จะอยู่ในรูปแบบของมนุษย์ตัวจิ๋วและจะถุกพบเห็นหรือคนเจอในพื้นที่ป่าลึกหรือบนภูเขาอย่างเดียวเท่านั้นครับ (แฟรี่) จะมีนิสัยที่ร่าเริงอยู่ตลอดเวลาแต่ (ภูตป่า) จะมีนิสัยที่ชอบแกล้งและอาจถูกเสกและคนๆนั้นจะเจอแต่โชคร้ายไปตลอด เคยมีคนว่ากันว่าเคยไปเจอ และก่อกวนทำให้ภูตป่าไม่พอใจและสาปให้มนต์ตรงนี้เขาไป คนๆนี้ดวงซวยขณะที่เดินทางกลับเขาได้พลักตกเขาและเสียชีวิตในเวลาต่อมาครับ ในประเทศไทยเรามีตำนานเหล่านั้นอยู่เหมือนกันโดยในประเทศไทยนะครับเราจะเรียกตำนานภูตป่าหรือภูตจิ๋วเหล่านั้นว่า (มักรีผล) นั้นเองครับ

คนในสมัยก่อนเชื่อว่า (ภูตแฟรี่) มีอยู่จริงในตามความเชื่อของเขาเขาบอกว่าตามป่าตามเขาที่มีผู้คนอาศัยอยู่ หรือไปเที่ยวเนี้ยมีนางฟ้าอาศัยอยู่หรือผู้ที่ปกปักรักษาอยู่ในป่าเหล่านั้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถเห็นพวกเขาได้ แต่ใช่ว่าจะไม่สามารถมองเห็นได้เลย จะมีคนแค่ไม่กี่คนนั้น ภูตเหล่านั้น ออกมาให้เห็นโดยภูตป่าหรือแฟรี่เขามองว่าคนๆนั้นเป็นดีและจิตในสะอาดก็เลยออกมาให้เห็นเพื่อที่จะมาเล่นสนุกกับคนๆนั้นเองครับ ตรงนี้คือความเชื่อที่คนในสมัยก่อนเชื่อกัน แต่ในปัจจุบันไม่สามารถมีใครพบเห็นเลยแต่บางคนก็บอกกันว่า (แฟรี่) อาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวก็ว่าได้ครับ

หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ก็เป็นความเชื่อของแต่ละคนนะครับ มันไม่สามารถพิสูตน์ได้่ มนุษย์คนเราชอบเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น บางคนเชื่อในสิ่งที่บอกไม่เห็น..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :

Commentaires


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page