top of page

(มนุษย์เงือก) มีตัวตนอยู่จริงๆ

ครับ..กราบสวัสดีครับ! พ่อแม่พี่น้องที่น่ารักกันทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วครับ กระผม เทพพิทักษ์ จะมาเล่าเรื่อง (มนุษย์เงือก) มีตัวตนอยู่จริงๆและเคยถูกพบในอดีตมาแล้วครับ นางเงือกหรือมนุษย์เงือกมันก็เป็นแค่ตำนานคงไม่อยู่จริงใช่ไหมละครับมันมีข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้ครับและก็เคยพบเห็นด้วยครับ ถ้าพูดถึงเรื่องราวใต้ท้องทะเลเลยเนี้ยเชื่อว่าหลายๆคนก็คงต้องคิด เหมือนผมว่ามันมีหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่ถูกค้นพบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิ่งลีกลับที่ยังไม่สามารถคำตอบได้หรือแม้แต่สิ่งมีชีวิตบางตัวอย่างที่เขาเชื่อกันว่า หน้าจะสูญพันธ์จากโลกเราไปแล้วแต่ก็ยังมีการพบเจอหรือมีการถูกถ่ายภาพติด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม https://suttipongboss98.wixsite.com/thip747

ไว้ได้ก็ยังมีอยู่เยอะครับและส่วนมากก็เจอพื้นที่ตามท้องทะเลหมดเลย และนึ่งในนั้นก็คือ (นางเงือก) นั้นเองครับซึ่งนางเงือกในอุดมคติของหลายๆคนเนี้ยผมเชื่อว่าก็คงมีจิตณาการในรูปแบบของที่เราเห็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การณ์ตูนหรือแม้แต่ภาพวาดสิ่งที่เขาพูดต่อๆกันมาว่า (นางเงือก) จะต้องเป็นผู้หญิง ที่มีความสวยงามมีครึ่งท่อนบนเป็นมนุษย์ มีครึ่งท่อนล่างเป็นปลาไม่มีพิษไม่มีภัยต่อมนุษย์และเป็นมิตรต่อมนุษย์ด้วย แต่ในความเป็นจริงแล้วตามตำนานหลายๆตำนานและสิ่งที่ค้นพบเจอกันเนี้ย ลักษณะของนางเงือกเนี้ยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยครับ คือนางเงือกในตำนานส่วนใหญ่เขาว่ากันว่า (นางเงือก)

จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่ค่อนข้างดุร้ายนางตาไม่ได้สวยเหมือนในอุดมคติของหลายๆคนและได้เป็นมิตรต่อมนุษย์ด้วย และแต่ละพื้นที่ลักษณะก็จะแตกต่างกันออกไปยกตัวอย่าง ประเทศ (ญี่ปุ่น) เขาบอกไว้ว่านางเงือกหรือสิ่งมีชีวิตประหลาดถูกบรรหยัด อยู่ในปีศาจ (โยไค) ตามความเชื่อของศาสนา (ชินโต) และมีอยู่ 2รูป แบบลักษณะคือรูปแบบของ (นิงเงียว) และ (นูเระอนนะ) ซึ่ง 2รูป แบบนี้เขาถือว่าเป็นนางเงือกทั้งคู่เลยวึ่งตำนานนางเงือกของตำนาน (ญี่ปุ่น) เหล่านี้บอกไว้ว่าปีศาจ ทั้ง2 ตนนี้จะทำการหลอกมนุษย์ด้วยการใช้เสียงเพลงอันไพเราะร้องเพลงกล่อมที่เดินผ่านมาเห็น หรือคนที่เดินผ่านมาให้ติดกับ

หลงมนต์เสน่ห์ของนางก่อนที่จะหลอกกระโดดลงไปในน้ำและหลังจากนั้นก็จะทำการดึงคนเหล่านั้นลงมาสู่ใต้น้ำเพื่อจับกินหรือทรมานเล่นเพื่อความสนุกส่วนตัวนั้นเองซึ่งตรงนี้ครับ ตำนานนางเงือกแต่ละพื้นที่ก็จะแตกต่างกันออกไป แต่นึ่งอย่างที่เหมือนกันแน่ๆเลยคือ ความโหดและความดุร้ายของนางเงือกเหมือนกันทุกที่เลยครับแหละตรงนี้นะครับคือเรื่องเล่าและตำนานในด้านความเชื่อของเรื่อง (นางเงือก) แต่ถ้าในมุมมองของความเป็นจริงและมุมมองของทางด้านวิทยาศาสตร์เนี้ย ถามว่าเขาเชื่อกันไหมว่านางเงือกมีอยู่จริง ถ้าเอาตามข้อมูลที่ผมไปหามา ใช้คำว่าส่วนมากเชื่อ (นางเงือก) มีอยู่จริงละกันครับ

มีการพบเจอ นางเงือก3 ตัวครับที่ประเทศ (ฮิสปันโยลา) เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ2 ของทะเล (แคริบเบียน) ในสมัยนั้นโดยเขาบอกว่าในขณะที่ เขากำลังสำรวจบริเวณเกาะนั้นอยู่เขาก็ได้พบกลับนางเงือก 3 ตัวนี้กำลังว่ายวนอยู่รอบๆเกาะนี้เป็นระยะเวลานึ่ง และเวลาต่อมาเขากำลังจะแล่นเรือออกจากเกาะนี้ ก็ได้เจอกับ (นางเงือก) อีกครั้งและได้ทำการแล่นเรือไปหานางเงือกเหล่านั้น เมื่อนางเงือกได้เห็นเรือเข้ามาใกล้ๆ (นางเงือก) จึงดำน้ำว่ายหนี้ไปนั้นเองครับ

อย่าลืมกันครับนักวิทยาศาสตร์สำรวจท้องทะเล ไปได้แค่5% จากท้องทะเลทั่วโลกและอีก95% ที่ยังไม่ถูกสำรวจ แต่ละคนคิดเห็นยังลองคอมเม็นใต้ บทความนี้แลกเปลื่ยนความคิดเห็นกับผมหน่อยนะครับ หากข้อมูลตรงไหน ผิดพลาดประการณ์ใด ต้องขออภัยมา ที่นี้ด้วยครับ ..โปรดติดตามกระผมด้วยนะครับมีเรื่องราวอีกมากมาย รอคุณผู้ชมอยู่

 

สอบถามเพิ่มเติม : YouTube เทพพิทักษ์ :

เพจเฟสบุ๊ค เทพพิทักษ์ :

สมัครสมาชิก :



Comments


bobby_studying_hg_clr.gif
1170436997.gif
1170436997.gif
bottom of page